6 bài tập giúp nam giới khỏe mạnh và săn chắc

447

Để có một thân hình rắn chắc, khỏe khoắn một thân hình đầy lôi cuốn trong mặt mọi người. Các nam giới có thể tham khảo những bài tập cơ bắp dưới đây

Luyện tập chống đẩy

Chống đầu giúp bạn xây dựng cơ ở vùng lưng, tay, bụng. Đây là cách luyện hiệu quả và cần thiết. Bạn có thể sử dụng chiếc ghế dài làm dụng cụ hỗ trợ cho tư thế chống đẩy, nó sẽ có tác dụng cho cơ thể bạn.

luyen_tap_giam_can_cho_nam_1-min

 

Thực hành đu xà đơn

Tư thế đu người lên xuống với xà đơn, mọi cơ bắp của bạn đều được tác dụng nhất là cơ tay và bụng. Chính vì thế đu xà đơn mang lại hiệu quả cao trong việc xây dưng cơ bắp tay, với những vận động viên đu xà đơn được coi là bài tập thể hình kinh điển.

Xây dựng cơ vai bằng bài tập Plank

Bài tập Plank không chỉ làm rắn chắc cho cơ vài mà còn tác động đến cơ bụng, lưng dưới, cổ và chân giúp chúng chắc khỏe. Bạn có thể thực hiện động tác này ngay tại nhà bằng cách nằm dài, chống 2 khuỷu tay vuông góc với sàn nhà.

luyen_tap_giam_can_cho_nam_3-min

 Dụng tạ để đẩy kéo

Giống như tập Plank, dùng tạ để để đầy kéo làm săn chắc cơ tay của bạn. Bạn hãy thử các bài tập từ dễ đến khó khác nhau kết hợp cùng với khoảng cách ngày càng xa khi đẩy, để ngày càng có hiệu quả tốt với cơ thể của mình bạn nhé.

Bài tập Glute Bridge – giúp nâng mông và lưng

Bài tập Glute Bridge giúp lưng và bụng ngày càng khỏe mạnh và săn chắc. Với bài tập này bạn nằm ngửa duổi thẳng tay, nâng và lưng lên rồi hạ xuống. Tập đi tặp lại nhiều lần mỗi ngày bạn sẽ thấy sự khác biệt.

luyen_tap_giam_can_cho_nam_5-min

Dùng xà đơn để đu người lên xuống

Bài tập này giống bài tập đu xà nhưng thêm vào đó bạn có thể kết hợp với những chuyển động tạo các múi cơ đối xứng với múi cơ từ bài tập chống đẩy. Điều đó sẽ giúp cho bạn xây duwgj cơ ở lưng vai và vùng cánh tay.

Bên trên là một số bài tập giúp cơ thể săn chắc, rắn rỏi, các bạn có thể tham khảo và chăm chỉ luyện tập để xây dựng lên những phần cơ săn chắc, đầy lôi cuốn.

Bình luận